Page 4 - Digital
P. 4

สำรบัญ












                                                                                                 หน้า

                        ความน�า                                                                   1

                        วิสัยทัศน์                                                                4

                        แผนงานพัฒนาดิจิทัลเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพ               6
                       (Digital Healthcare Consumer Protection; Smart HCP)

                     1.  แผนงานพัฒนาระบบเชื่อมโยงเครือข่ายบริการสุขภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค      7

                       ด้านบริการสุขภาพ

                     2.  แผนงานพัฒนาศักยภาพของประชาชนในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลให้เกิดประโยชน์       8
                       เชิงสร้างสรรค์ต่อสุขภาพ รวมถึงความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และการมีความรอบรู้

                       ด้านบริการสุขภาพ ผ่านแหล่งเรียนรู้ดิจิทัลเพื่อสุขภาพที่ประชาชนเข้าถึงได้อย่างสะดวก

                       โดยนวัตกรรม Internet of Things
                     3.  แผนงานเพิ่มขีดความสามารถในการเป็นศูนย์กลางบริการสุขภาพในระดับนานาชาติ    10

                       ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล เป็นเครื่องมือหลักในการสร้างสรรค์นวัตกรรม

                       บริการสุขภาพ

                     4.  แผนงานพัฒนาการให้บริการส�านักสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ              11

                       ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและการใช้ประโยชน์จากข้อมูล เพื่อให้การปฏิบัติงาน
                       เกิดความโปร่งใส มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล

                     5.  แผนงานพัฒนาพนักงานเจ้าหน้าที่ 4.0 ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพ    14

                     6.  แผนงานสร้างความเชื่อมั่นในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลด้านการคุ้มครองผู้บริโภค   15
                       ด้านบริการสุขภาพ





















              4
   1   2   3   4   5   6   7   8   9